Câu 1: Trong giờ học, cô giáo yêu cầu cả lớp thảo luận theo nhóm đôi về 1 vấn đề. Em và người bạn cùng bàn có ý kiến khác nhau. Khi đó em sẽ làm gì và

Câu 1: Trong giờ học, cô giáo yêu cầu cả lớp thảo luận theo nhóm đôi về 1 vấn đề. Em và người bạn cùng bàn có ý kiến khác nhau. Khi đó em sẽ làm gì và sẽ có thái độ như thế nào?
Câu 2: Chuyển câu khiến của bác Tủ Gỗ “Các cháu đừng cãi nhau nữa!” thành 2 câu cầu khiến mới bằng cách sử dụng từ cầu khiến khác.
Câu 3: Viết câu văn tả một giột sương trong đó có sử dụng từ ngữ gợi tả và biện pháp so sánh.
MONG MN GIÚP MIK, MIK SẼ VOTE 5 SAO, CTLHN VÀ SẼ NHẬN ĐƯỢC 30 ĐIỂM. Mik xin cảm ơn!

0 bình luận về “Câu 1: Trong giờ học, cô giáo yêu cầu cả lớp thảo luận theo nhóm đôi về 1 vấn đề. Em và người bạn cùng bàn có ý kiến khác nhau. Khi đó em sẽ làm gì và”

  1. câu 1:

    Em có hơi bực mình nhưng vẫn phải coi trọng ý kiến của bạn. chúng em có thể sẽ kết hợp giữa ý kiến của em và ý kiến cả bạn để được một đáp án hay nhất.

    câu 2:

    Các cháu hãy yên lặng đi!

    -Các cháu không cãi nhau nữa!

    câu 3:

    – Giọt sương đêm long lanh như ngọc bích.

    Bình luận
  2. Câu 1: Em sẽ nói:

    “Mình thử làm cả hai cách xem! Khéo như 2 cách đều đúng!”

    Câu 2:  Em sẽ chuyển là:

    -Các cháu đừng cãi nhau nữa nhé!

    -Các cháu đừng cãi nhau nữa đi!

    Câu 3:

    -Giột sương kia tựa như ngọc bích vậy!

    Bình luận

Viết một bình luận