Câu 14: Thế giới loài vật trong Bài học đường đời đầu tiên hiện lên sinh động, cuốn hút nhờ biện pháp nghệ thuật nào? 4 điểm A. So sánh B. Nhân hóa C.

Câu 14: Thế giới loài vật trong Bài học đường đời đầu tiên hiện lên sinh động, cuốn hút nhờ biện pháp nghệ thuật nào?
4 điểm
A. So sánh
B. Nhân hóa
C. Ẩn dụ
D. Hoán dụ

0 bình luận về “Câu 14: Thế giới loài vật trong Bài học đường đời đầu tiên hiện lên sinh động, cuốn hút nhờ biện pháp nghệ thuật nào? 4 điểm A. So sánh B. Nhân hóa C.”

  1. B. Nhân hóa

    Vì từng loài vật trong bài học đấy được hiện lên một cách sinh động, mỗi nhân vật đều có chiều sâu, đều có cảm xúc và họ đều có những tính cách nhưu con người nên ta có thể suy ra tác giả sử dụng biện pháp nhân hóa

    Bình luận
  2. Câu 14: Thế giới loài vật trong Bài học đường đời đầu tiên hiện lên sinh động, cuốn hút nhờ biện pháp nghệ thuật nào? 4 điểm

    A. So sánh

    B. Nhân hóa

    C. Ẩn dụ

    D. Hoán dụ

    Các loài vật trong bài được nhân hóa các hành động giống với con người qua lời văn giàu hình ảnh, thu hút, lôi cuốn người đọc

    Cho mik ctlhn nhha  

    Bình luận

Viết một bình luận