Câu 2: cho biết ý nghĩa của việc dạy học tiếng nói , chữ viết các dân tộc thiểu số trong nhà trường ? Câu 3: nêu những cố gắng của các tỉnh Tây Nguyên

Câu 2: cho biết ý nghĩa của việc dạy học tiếng nói , chữ viết các dân tộc thiểu số trong nhà trường ?
Câu 3: nêu những cố gắng của các tỉnh Tây Nguyên trong việc triển khai , đẩy mạnh giáo dục ngôn ngữ các dân tốc thiểu số?
Câu 4: để đáp ứng yêu cầu bảo tồn , phát huy tiếng nói , chữ viết dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên , trong thời gian tới các tỉnh Tây Nguyên cần chú ý trước hết những vấn đề gì?

0 bình luận về “Câu 2: cho biết ý nghĩa của việc dạy học tiếng nói , chữ viết các dân tộc thiểu số trong nhà trường ? Câu 3: nêu những cố gắng của các tỉnh Tây Nguyên”

  1. c1:Giúp ta hiểu thêm về văn hóa của các dân tộc đó, đồng thời không khiến các dân tộc bị lãng quên hay bị tự ti khi tiếng người kinh gần như phổ biến trên toàn nước việt nam, đồng thời khiến các bạn học sinh nhớ về những dẫn tộc đó, coi họ là anh em, là người dân việt nam

    c3:Các tỉnh tây nguyên đã gia sức phát triển các tiếng dân tộc thiểu số, ngoài việc dùng tiếng kinh trên lớp còn giảng dạy bằng các tiếng dân tộc thiểu số

    c4:Cần không phân biệt các dân tộc, động viên các em dân tộc đi học.

    Bình luận

Viết một bình luận