Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH lịch sử trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô.

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH lịch sử trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô.

0 bình luận về “Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH lịch sử trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô.”

  1. Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô.

    Trong thực tiễn nhà trường, chúng tôi thường dùng những PP sau:

    – Phương pháp  dạy học theo nhóm 

    – Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình ( đối với môn tự nhiên)

    – Kỹ thuật mảnh ghép.

    – Kỹ thuật khăn phủ bàn

    – Sơ đồ tư duy….

    Bình luận
  2. – Lựa chọn các PP phải có sự đáp ứng tốt đối với mục tiêu dạy học và nội dung dạy học chủ đề/bài học.

    – Thông qua các KTDH GV áp dụng, HS chủ động, tích cực tham gia hoạt động để hoàn thành sản phẩm học tập, là minh chứng về kết quả của năng lực và phẩm chất HS.

    – Sản phẩm học tập được lựa chọn trên cơ sở đáp ứng đúng mục tiêu dạy học kết hợp chặt chẽ với nội dung, PP, KTDH. 

    – Cần áp dụng các KTDH tích cực để HS sử dụng phương tiện, học liệu một cách hiệu quả để hoàn thành sản phẩm học tập.

    Bình luận

Viết một bình luận