Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Công nghệ ở THCS.
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Công nghệ ở THCS.
1.Yêu cầu cần đạt
– Xác định mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.
-Trình bày ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.
– Định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn
2.Năng lực cần đạt
– Rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận
– Vận dụng những kiến thức tiếng Việt và văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.
3.Phương pháp dạy học
– Dạy học hợp tác
– Dạy học dựa trên dự án
– Đọc diễn cảm
– Kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập và hồ sơ đọc hoặc dạy học.
Cho tớ xin hay nhất nhé
1.Yêu cầu cần đạt
– Xác định mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.
-Trình bày ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.
– Định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn
2.Năng lực cần đạt
– Rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận
– Vận dụng những kiến thức tiếng Việt và văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.
3.Phương pháp dạy học
– Dạy học hợp tác
– Dạy học dựa trên dự án
– Đọc diễn cảm
– Kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập và hồ sơ đọc hoặc dạy học.
@Pawn