Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS.

Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS.

0 bình luận về “Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS.”

  1. Đáp án:

     Học sinh nắm được các quy tắc: Chia đơn thức cho đơn thức; chia đa thức cho đơn thức ; chia đa thức một biến đã sắp xếp.

    –  Học sinh nắm vững khi nào đơn thức A chia hết cho đơn thức B; đa thức cho đơn thức.

    –  Học sinh cần nắm được khi nào đa thức chia hết cho đơn thức.

    –  Học sinh hiểu được thế nào là phép chia hết, phép chia có dư.

    – Rèn kĩ năng thực hiện tốt thành thạo các phép chia trên.Kĩ năng vận dụng quy tắc chia đơn thức cho đơn thức để xây dựng quy tắc chia đa thức cho đơn thức và chia đa thức 1 biến đã sắp xếp.

    – Nghiêm túc, yêu thích môn toán, biết hợp tác. HS tích cực hoạt động và nắm vững kiến thức , có thái độ tự học nghiêm túc.

    2. Năng lực toán học

    – Rèn cho học sinh các thao tác tư duy: Phân tích, so sánh, tổng hợp, suy luận

    – Giúp học sinh phát triển các phẩm chất trí tuệ: Tính linh hoạt. tính độc lập, tự học.

    – Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, trình bày, tính toán chính xác khoa học.

     3. Phương pháp

    – Dạy học theo nhóm

    – Nghiên cứu trường hợp điển hình

    – PP trò chơi

     

    Giải thích các bước giải:

     

    Bình luận

Viết một bình luận