Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Công nghệ ở THCS.

Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Công nghệ ở THCS.

0 bình luận về “Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Công nghệ ở THCS.”

  1. YÊU CẦU CẦN ĐẠT

    MỤC TIÊU (PC – NL)

    NỘI DUNG

    PHƯƠNG PHÁP,

    KĨ THUẬT

    PHƯƠNG TIỆN

    – Nhận biết được khái niệm PT bậc nhất một ẩn.

    – Giải được PT bậc nhất một ẩn.

     

    – Phát biểu được định nghĩa PT bậc nhất một ẩn. (GTTH)

    – Lấy được VD về PT bậc nhất một ẩn, xác định các hệ số a, b. (GQVĐ – TDLL)

    – Xây dựng được công thức giải PT bậc nhất một ẩn. (GQVĐ- TDLL)

    – Thực hiện giải được PT bậc nhất một ẩn. (GQVĐ – TDLL)

    – Nhận rađược các vấn đề thực tiễn liên quan đến PT bậc nhất một ẩn.

    – Định nghĩa PT bậc nhất một ẩn.

    – Dạykhái niệm nghiệm của PT bậc nhất một ẩn.

    – Xây dựng cách giải PT bậc nhất một ẩn.

    – Giải các PT bậc nhất một ẩn.

    – Dạy học bằng mô hình hóa.

    – Dạy học giải quyết vấn đề.

    – Dạy học tranh luận khoa học

    – Kĩ thuật khăn trải bàn.

    Máy chiếu,

     

    Phiếu học tập

    – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn gắn với PT bậc nhất một ẩn.

    – Giải quyết được các vấn đề thực tiễn liên quan đến PT bậc nhất một ẩn. (MHH)

    – Nhận biết được mối liên hệ giữa PT bậc nhất một ẩn với kiến thức các môn học khác và giải quyết được các vấn đề liên quan. (TDLL – GQVĐ)

    – Vận dụng PT bậc nhất vào giải quyết các vấn đề thực tế liên quan đến PT bậc nhất một ẩn.

    – Dạy học khám phá, mô hình hóa.

    Bình luận
  2. YÊU CẦU CẦN ĐẠT

    MỤC TIÊU (PC – NL)

    NỘI DUNG

    PHƯƠNG PHÁP,

    KĨ THUẬT

    PHƯƠNG TIỆN

    – Nhận biết được khái niệm PT bậc nhất một ẩn.

    – Giải được PT bậc nhất một ẩn.

     

    – Phát biểu được định nghĩa PT bậc nhất một ẩn. (GTTH)

    – Lấy được VD về PT bậc nhất một ẩn, xác định các hệ số a, b. (GQVĐ – TDLL)

    – Xây dựng được công thức giải PT bậc nhất một ẩn. (GQVĐ- TDLL)

    – Thực hiện giải được PT bậc nhất một ẩn. (GQVĐ – TDLL)

    – Nhận rađược các vấn đề thực tiễn liên quan đến PT bậc nhất một ẩn.

    – Định nghĩa PT bậc nhất một ẩn.

    – Dạykhái niệm nghiệm của PT bậc nhất một ẩn.

    – Xây dựng cách giải PT bậc nhất một ẩn.

    – Giải các PT bậc nhất một ẩn.

    – Dạy học bằng mô hình hóa.

    – Dạy học giải quyết vấn đề.

    – Dạy học tranh luận khoa học

    – Kĩ thuật khăn trải bàn.

    Máy chiếu,   ………..

     

    Phiếu học tập

    – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn gắn với PT bậc nhất một ẩn.

    – Giải quyết được các vấn đề thực tiễn liên quan đến PT bậc nhất một ẩn. (MHH)

    – Nhận biết được mối liên hệ giữa PT bậc nhất một ẩn với kiến thức các môn học khác và giải quyết được các vấn đề liên quan. (TDLL – GQVĐ)

    – Vận dụng PT bậc nhất vào giải quyết các vấn đề thực tế liên quan đến PT bậc nhất một ẩn.

    – Dạy học khám phá, mô hình hóa.

    Bình luận

Viết một bình luận