hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá bài đạo đức : Gia đình em lớp 1

hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá bài đạo đức : Gia đình em lớp 1

0 bình luận về “hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá bài đạo đức : Gia đình em lớp 1”

  1. @SANGOFFICIAL

    – Phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài dạy: Quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ môn đạo đức lớp 1:

    + Đồng tình hoặc phản đối với những hành vi ,cử chỉ hoặc thái độ của các thành viên trong gia đình.

    + Làm những việc làm thể hiện sự yêu thương trong gia đình.

    + Cảm nhận,nhận biết những hành động cử chỉ yêu thương trong gia đình.

    + Thấy được sự quan trọng của tình yêu thương trong gia đình.

                          

    Bình luận
  2. Bài học góp phần hình thành, phát triển cho học sinh phẩm chất: Nhân ái,trách nhiệm, chăm chỉ và năng lực điều chỉnh hành vi dựa trên các yêu cầu cần đạt sau:

    + Nhận biết được sự cần thiết của tình yêu thương trong gia đình em.

    + Nêu được những biểu hiện của sự yêu thương gia đình

    + Thực hiện được những việc làm thể hiện tình yêu thương của người thân trong GĐ.

    + Đồng tình với thái độ, hành vi thể hiện tình yêu thương trong gia đình ; không đồng tình với thái độ, hành vi không thể hiện tình yêu thương trong gia đình.

     

    Bình luận

Viết một bình luận