Hiện nay trên các động cơ ô tô, xe máy thường sử dụng động cơ 2 kì hay 4 kì? Tại sao
giúp em với ạ
0 bình luận về “Hiện nay trên các động cơ ô tô, xe máy thường sử dụng động cơ 2 kì hay 4 kì? Tại sao giúp em với ạ”
biện nay các xe ô tô , xe máy thường sử dụng động cơ 4 kì .vì :
Động cơ 2 thì có hành trình máy ngắn hơn nên xe bốc hơn nhưng cũng chính vì vậy mà các linh kiện động cơ phải chịu nhiều lực hơn, khiến tuổi thọ không thể cao bằng xe 4 thì. Hơn nữa, lực hút nhiên liệu ở động cơ 2 thì phụ thuộc trực tiếp vào lực nén của pít-tông, nên với những xe đã bị dão thường là rất khó nổ, nhất là vào buổi sáng.
hiện nay các xe ô tô và xe máy thường sử dụng động cơ 4 kì vì :
Động cơ 2 thì có hành trình máy ngắn hơn nên xe bốc hơn nhưng cũng chính vì vậy mà các linh kiện động cơ phải chịu nhiều lực hơn, khiến tuổi thọ không thể cao bằng xe 4 thì. Hơn nữa, lực hút nhiên liệu ở động cơ 2 thì phụ thuộc trực tiếp vào lực nén của pít-tông, nên với những xe đã bị dão thường là rất khó nổ, nhất là vào buổi sáng.
biện nay các xe ô tô , xe máy thường sử dụng động cơ 4 kì .vì :
Động cơ 2 thì có hành trình máy ngắn hơn nên xe bốc hơn nhưng cũng chính vì vậy mà các linh kiện động cơ phải chịu nhiều lực hơn, khiến tuổi thọ không thể cao bằng xe 4 thì. Hơn nữa, lực hút nhiên liệu ở động cơ 2 thì phụ thuộc trực tiếp vào lực nén của pít-tông, nên với những xe đã bị dão thường là rất khó nổ, nhất là vào buổi sáng.
hiện nay các xe ô tô và xe máy thường sử dụng động cơ 4 kì vì :
Động cơ 2 thì có hành trình máy ngắn hơn nên xe bốc hơn nhưng cũng chính vì vậy mà các linh kiện động cơ phải chịu nhiều lực hơn, khiến tuổi thọ không thể cao bằng xe 4 thì. Hơn nữa, lực hút nhiên liệu ở động cơ 2 thì phụ thuộc trực tiếp vào lực nén của pít-tông, nên với những xe đã bị dão thường là rất khó nổ, nhất là vào buổi sáng.