khi làm văn bản báo cáo có những mục nào? giúp mik v 11/07/2021 Bởi Alexandra khi làm văn bản báo cáo có những mục nào? giúp mik v
-Có tất cả 6 mục chính gôm : +quốc hiệu và tiêu ngữ +địa điểm và ngày tháng làm văn bản +họ tên hoặc chức vụ người nhận văn bản,cơ quan +nội dung thông báo,đề nghị,báo cáo +chứ kí và họ tên người gửi văn bản +hị tên,chức vụ của người gửi hoặc tên cơ quan ~Phượng~ Bình luận
trong văn bản báo cáo có những mục: +quốc hiệu và tiêu ngữ +địa điểm và ngày tháng làm văn bản +họ tên hoặc chức vụ người nhận văn bản,cơ quan +nội dung thông báo,đề nghị,báo cáo +chứ kí và họ tên người gửi văn bản +hị tên,chức vụ của người gửi hoặc tên cơ quan Bình luận
-Có tất cả 6 mục chính gôm :
+quốc hiệu và tiêu ngữ
+địa điểm và ngày tháng làm văn bản
+họ tên hoặc chức vụ người nhận văn bản,cơ quan
+nội dung thông báo,đề nghị,báo cáo
+chứ kí và họ tên người gửi văn bản
+hị tên,chức vụ của người gửi hoặc tên cơ quan
~Phượng~
trong văn bản báo cáo có những mục:
+quốc hiệu và tiêu ngữ
+địa điểm và ngày tháng làm văn bản
+họ tên hoặc chức vụ người nhận văn bản,cơ quan
+nội dung thông báo,đề nghị,báo cáo
+chứ kí và họ tên người gửi văn bản
+hị tên,chức vụ của người gửi hoặc tên cơ quan