Làm sao để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện tại
0 bình luận về “Làm sao để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện tại”
*Quan hệ cá nhân:
Hãy tận dụng quan hệ cá nhân của mình khi bạn còn là một doanh nghiệp non trẻ. Việc trao đổi về sản phẩm của mình với những người xung quanh sẽ giúp bạn sở hữu một lượng khách hàng tiềm năng lớn. *Đối thủ:
Bạn nên học cách phân tích đối thủ cạnh tranh để biến nó thành vũ khí lợi hại trong quá trình xác định khách hàng tiềm năng là gì và tìm kiếm họ. Hãy theo dõi đối thủ quảng cáo ở đâu, như thế nào để học tập cũng như nhìn ra những ưu điểm, nhược điểm của bạn. *Khách hàng hiện tại:
Khó có thể phủ nhận sức mạnh của công cụ truyền miệng. Tận dụng khách hàng thân thiết chính là cách thức khôn ngoan để bạn sở hữu lượng lớn khách hàng tiềm năng. Họ có thể giới thiệu sản phẩm của bạn đến những người xung quanh, đây chính là công cụ quảng cáo đáng tin nhất *Tham gia sự kiện, hội chợ cùng chủ đề:
Các hội chợ, sự kiện, triển lãm hoặc workshop cũng là những kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả. Qua những sự kiện này, khách hàng có cơ hội biết đến sản phẩm của bạn. Hãy tận dụng cơ hội để làm nổi bật mình, tạo cho khách ấn tượng ban đầu tích cực.
*Quan hệ cá nhân:
Hãy tận dụng quan hệ cá nhân của mình khi bạn còn là một doanh nghiệp non trẻ. Việc trao đổi về sản phẩm của mình với những người xung quanh sẽ giúp bạn sở hữu một lượng khách hàng tiềm năng lớn.
*Đối thủ:
Bạn nên học cách phân tích đối thủ cạnh tranh để biến nó thành vũ khí lợi hại trong quá trình xác định khách hàng tiềm năng là gì và tìm kiếm họ. Hãy theo dõi đối thủ quảng cáo ở đâu, như thế nào để học tập cũng như nhìn ra những ưu điểm, nhược điểm của bạn.
*Khách hàng hiện tại:
Khó có thể phủ nhận sức mạnh của công cụ truyền miệng. Tận dụng khách hàng thân thiết chính là cách thức khôn ngoan để bạn sở hữu lượng lớn khách hàng tiềm năng. Họ có thể giới thiệu sản phẩm của bạn đến những người xung quanh, đây chính là công cụ quảng cáo đáng tin nhất
*Tham gia sự kiện, hội chợ cùng chủ đề:
Các hội chợ, sự kiện, triển lãm hoặc workshop cũng là những kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả. Qua những sự kiện này, khách hàng có cơ hội biết đến sản phẩm của bạn. Hãy tận dụng cơ hội để làm nổi bật mình, tạo cho khách ấn tượng ban đầu tích cực.
-Nói lời cảm ơn để giữ chân khách hàng
-Tiếp nhận phản hồi thường xuyên
-Giữ cho sản phẩm và dịch vụ nhất quán
-Luôn chủ động giao tiếp với khách hàng
-Luôn tạo ra những sự khuyến khích cho khách hàng
-Phân chia khách hàng thành từng nhóm để phục vụ tốt hơn