Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một chủ đề/bài học trong môn Tiếng Việt ở Tiểu học.Hướng dẫn làm bài tập: + Lựa chọn một chủ đề/bài học trong chươ

By Jasmine

Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một chủ đề/bài học trong môn Tiếng Việt ở Tiểu học.Hướng dẫn làm bài tập: + Lựa chọn một chủ đề/bài học trong chương trình GDPT 2018 – môn Tiếng Việt. + Lựa chọn, sử dụng PP, KTDH theo quy trình đã tìm hiểu. + Thể hiện việc lựa chọn, sử dụng, PP, KTDH thông qua chuỗi hoạt động học. + Trình bày bằng dạng văn bản. + Nộp tập tin Kế hoạch bài dạy.

0 bình luận về “Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một chủ đề/bài học trong môn Tiếng Việt ở Tiểu học.Hướng dẫn làm bài tập: + Lựa chọn một chủ đề/bài học trong chươ”

  1. *Cấu trúc môn Toán lớp 1 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018:

    – Có 2 mạch kiến thức: Số và phép tính; Hình học và Đo lường.

    – Không có mạch riêng về Giải toán có lời văn. Nội dung này được tích hợp, lồng ghép trong quá trình dạy học các mạch kiến thức trên.

    – Thêm nội dung Hoạt động thực hành và trải nghiệm.

    * Nội dung môn Toán lớp 1 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018:

    Chương trình môn Toán lớp 1 là một bộ phận của Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán, được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành trong Thông tư số 32/BGD&ĐT ngày 26/12/2018.

    Chương trình được thiết kế để dạy học năm ngày trong một tuần, hai buổi trong một ngày. Thời lượng tối thiểu để dạy học Toán ở lớp 1 và 3 tiết học mỗi tuần lễ; mỗi tiết học kéo dài trong 35 phút

    Trong đó, thời lượng dạy học Số và các phép tính là 80% tương đương 84 tiết; Hình học và Đo lường là 15% tương đương 16 tiết; Hoạt động thực hành và trải nghiệm là 5% tương đương 5 tiết.

    Số tiết toán trong 1 tuần: 3 tiết

    Số tiết cả năm học (35 tuần): 105 tiết

    Nội dung chương trình môn Toán lớp 1 bao gồm hai mạch kiến thức: Số và phép tính; Hình học và đo lường và Hoạt động thực hành và trải nghiệm

    ok bn nhá L:

    Trả lời

Viết một bình luận