Lưu văn bản.(trình bày các bước lưu văn bản vào tệp và lưu khi đang soạn thảo.)
0 bình luận về “Lưu văn bản.(trình bày các bước lưu văn bản vào tệp và lưu khi đang soạn thảo.)”
Bước 1:Trên màn hình làm việc phần mềm Word, nhấn vàoFile, sau đó chọnSave As.
Bước 2:Nhấn vào nútBrowsetrong mụcSave As.
Bước 3:Tìm đường dẫn tới thư mục mà bạn muốn tạo thư mục con lưu trữ tài liệu. Nhấn vào nútNew Foldertrong cửa sổSave Assau đó bạn đặt tên cho thư mục mới.NhấnEnterđể lưu lại thiết lập.
Bước 1: Trên màn hình làm việc phần mềm Word, nhấn vào File, sau đó chọn Save As. Bước 2: Nhấn vào nút Browse trong mục Save As. Bước 3: Tìm đường dẫn tới thư mục mà bạn muốn tạo thư mục con lưu trữ tài liệu. Nhấn vào nút New Folder trong cửa sổ Save As sau đó bạn đặt tên cho thư mục mới.Nhấn Enter để lưu lại thiết lập
Bước 1: Trên màn hình làm việc phần mềm Word, nhấn vào File, sau đó chọn Save As.
Bước 2: Nhấn vào nút Browse trong mục Save As.
Bước 3: Tìm đường dẫn tới thư mục mà bạn muốn tạo thư mục con lưu trữ tài liệu.
Nhấn vào nút New Folder trong cửa sổ Save As sau đó bạn đặt tên cho thư mục mới.Nhấn Enter để lưu lại thiết lập.
cách 1 :file chọn save
cách 2 ấn ctrl +S
cách 3 có biểu tượng lưu (hình vuông màu xanh)
thao tác
Bước 1: Trên màn hình làm việc phần mềm Word, nhấn vào File, sau đó chọn Save As.
Bước 2: Nhấn vào nút Browse trong mục Save As.
Bước 3: Tìm đường dẫn tới thư mục mà bạn muốn tạo thư mục con lưu trữ tài liệu.
Nhấn vào nút New Folder trong cửa sổ Save As sau đó bạn đặt tên cho thư mục mới.Nhấn Enter để lưu lại thiết lập
xin hay nhất em nhé