Nếu đặc điểm của hệ thống truyền lực ở xe máy

By Parker

Nếu đặc điểm của hệ thống truyền lực ở xe máy

0 bình luận về “Nếu đặc điểm của hệ thống truyền lực ở xe máy”

  1. – Động cơ, li hợp, hộp số thường bố trí trong một vỏ chung.

    – Li hợp trên xe máy thường là li hợp ma sát được điổu khiển bằng tay hoặc tự động dựa vào lực li tâm theo tốc độ quay của động cơ.

    – Hộp số thường có ba, bốn cấp tốc độ và không có số lùi

    – Khi động cơ đặt ở giữa xe thì truyền lực đến bánh xe sau thường bằng xích 

    – Khi động cơ bố trí lệch về phía đuôi xe thì momen quay từ hộp số được truyền cho bánh xe bằng trục các đăng

    Trả lời

Viết một bình luận