Nhân vật Phrăng
1. trong buổi học :
2 . trong buổi học :
3 . kết thúc buổi học :
viết kết quả sau dấu 2 chấm nhé các bạn
Nhân vật Phrăng 1. trong buổi học : 2 . trong buổi học : 3 . kết thúc buổi học : viết kết quả sau dấu 2 chấm nhé các bạn
By Eden
1. Trước buổi học: Sợ bị thầy quở trách, ngơ ngác,
2. Trong buổi học: bối rối, hối hận, buồn bã
3. Kết thúc buổi học: Nghẹn ngào, hứa sẽ nhớ mãi buổi học này
@HannLyy
Bài làm
Diễn biến tâm lí của Ph – răng :
1 . Trước buổi học :
– Định trốn học đi chơi `->` tự đấu tranh `->` cưỡng lại được và đến trường
– Định lẻn vào lớp nhưng phát hiện ra lớp đã yên ắng , ổn định `->` lo sợ
`=>` Tuy lười học , ham chơi , tinh ranh nhưng Ph-răng vẫn là một cậu bé ngoan ngoãn , trung thực và đáng yêu .
2 . Trong buổi học :
– Diễn biến tâm lí của Ph-răng:
+ Ngạc nhiên trước trang phục trang trọng của thầy và những người dân cũng có mặt trong lớp học.
+ Choáng váng, sững sờ khi được biết đây là bài học Pháp văn cuối cùng.
+ Tự giận mình vì những khoảng thời gian đã bỏ phí .
+ Đau lòng khi phải giã từ những cuốn sách.
+ Thương thầy vì thầy sắp phải ra đi và không được gặp thầy nữa.
+ Ân hận, xấu hổ , rầu rĩ khi không đọc được trót lọt quy tắc về phân từ .
3 . Kết thúc buổi học :
– Xúc động trước hình ảnh đẹp đẽ, lớn lao của thầy và không khí trang nghiêm của lớp học .
`->` Ph-răng đã có một sự thay đổi lớn : ham học , yêu thích tiếng Pháp .
`=>` Ph-răng biết căm thù giặc , hiểu được ý nghĩa thiêng liêng của việc học tiếng dân tộc .
`#“c“h“i“c“o“n“g“2“8“3“k`