Nhìn hơi dài nhưng đề bài ngắn lém mn, chủ yếu là là mik vt thêm thôi. MN giúp mik nha! cầu xin…. Lập dàn ý chi tiết cho đề văn sau: Kể về tiết học

Nhìn hơi dài nhưng đề bài ngắn lém mn, chủ yếu là là mik vt thêm thôi. MN giúp mik nha! cầu xin….
Lập dàn ý chi tiết cho đề văn sau:
Kể về tiết học mà em ấn tượng nhất từ đầu năm học lớp 6 đến nay. ( ***** ) + ( cảm ơn )
* Ngoài lề: Bạn nào có thể viết thành bài văn giúp mik thì càng tốt. ( ***** ) + ( cảm ơn ) + ( CTLHN )
Nhanh giúp mik. Ko chép mạng nha mn! Thanks trước!

0 bình luận về “Nhìn hơi dài nhưng đề bài ngắn lém mn, chủ yếu là là mik vt thêm thôi. MN giúp mik nha! cầu xin…. Lập dàn ý chi tiết cho đề văn sau: Kể về tiết học”

  1. Dàn ý bài văn :

    1. Mở Bài

    – Giới thiệu về tiết học : Học môn gì? Học bài gì? Cảm nhận thế nào về không khí buổi học?

    2. Thân Bài

    a. Miêu tả lớp trước khi vào tiết học:

    – Thầy cô giáo bước vào lớp.

    – Học sinh chào thầy cô.

    – Quá trình thầy cô giới thiệu bài học.

    b. Miêu tả các hình ảnh trong khi học:
    – Lớp học tập theo nhóm.
    – Các bạn học sinh thi đua học tập.
    – Thầy cô giảng vang vọng, ghi những dòng phấn trắng nắn nót.
    – Các học sinh liên tưởng đến hình ảnh được nhắc đến trong bài học.
    – Các hình ảnh khác trong lớp và ngoài sân.

    c. Miêu tả hình ảnh kết thúc tiết học:

    – Các bạn học sinh tổng kết nội dung bài qua sơ đồ tư duy.

    – Thầy cô tổ chức trò chơi rồi giao nhiệm vụ về nhà.

    3. Kết Bài:

     -Nêu cảm nghĩ về tiết học, cảm nghĩ về kiến thức thầy cô truyền đạt lại qua tiết học đó

    VOTE CHO MÌNH NHA

    Bình luận
  2. A. TÌM HIỂU ĐỀ.

    – Đối tượng: Tiết học mà em ấn tượng nhất.

    – PTBĐ: Tự sự và Biểu cảm , Miêu tả.

    – Mục đích: Thể hiện tình cảm, cảm xúc của em đối với tiết học đó.

    `=>` Cần chú trọng Tự sự nhiều hơn , vì đây là kể chứ không phải biểu cảm. Tuy nhiên, cần phải có yếu tố biểu cảm để bài được khách quan.

    B. DÀN Ý.

    I/ Mở bài.

    – Giới thiệu về bản thân mình.

    II/ Thân bài.

    – Giới thiệu về một môn học mà em yêu thích.

    – Tại sao em yêu thích môn học đó?

    – Em có yêu thích môn học đó cho đến lớn không? Mặc dầu , em có thể không yêu thích đến lớn nhưng em sẽ làm gì để yêu thích trở lại?

    – Em có những gì khó khăn về môn học đó không? 

    – Em sẽ làm gì để em vẫn luôn yêu thích môn học đó?

    III/Kết bài.

    – Cảm xúc chung về môn học đó.

    – Em cần phải làm gì để học môn đó được tốt hơn?

    Bình luận

Viết một bình luận