phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện .để có phản xạ học tập tốt ta cần làm gì

phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện .để có phản xạ học tập tốt ta cần làm gì

0 bình luận về “phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện .để có phản xạ học tập tốt ta cần làm gì”

  1. Đáp án:

    Tóm tắt 

     – Phản xạ không điều kiện là phản xạ vốn bẩm sin, di truyền, chung của loài và có tính bền vững, không đòi hỏi học tập, rèn luyện 

    – Phản xạ có điều kiện : là phản xạ  hình thành trong đời sống cá thể, vốn được học, không di chuyền, không bền vững, chỉ thấy ở những loài đã học phản xạ và dễ thay đổi khi môi trường sống thay đổi 

    Để có phản xạ học tập tốt ta cần:

    – Học sinh cần rèn luyện học tập nhiều

    – Tích cực lắng nghe thầy cô giảng

    – Ôn tập, làm nhiều BT

    – Học hỏi từ bạn bè và thầy cô giáo

    – Luôn luôn áp dụng chúng vào thực tế

    – …

    `Go od luck!`

    Bình luận
  2. Phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện:

    – Phản xạ có điều kiện (PXCĐK) là phản xạ được hình thành trong đời sống cá thể, là kết quả của quá trình học tập, rèn luyện, rút kinh nghiệm.

    – Phản xạ không điều kiện (PXKĐK) là phản xạ sinh ra đã có, không cần phải học tập.

    Để có phản xạ học tập tốt ta cần:

    – Trên lớp lắng nghe thầy cô giảng bài 

    – Tích cực hoạt động nhóm và học tập cùng bạn bè để có thêm nhiều kỹ năng và rèn luyện kiến thức 

    – Ôn luyện bài tập, kiến thức trên lớp tại nhà thường xuyên

    – Áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế mọi lúc mọi nơi

     

    Bình luận

Viết một bình luận