tại sao xupap nạp và xupap thải thường hay mở sớm và đóng muộn
0 bình luận về “tại sao xupap nạp và xupap thải thường hay mở sớm và đóng muộn”
Thực tế khi supap hút mở ở cuối chu kỳ xả, lúc đó áp suất khí xả đã rất thấp (áp suất kx lớn 1 là ở đầu t kỳ nổ ) trong khi đó, trong đường nạp luôn có dòng không khí đi vào do lực hút liên tục của các xylanh khác nên khí xả ko thể chui ngược vào đường nạp đc, thực tế, góc mở sớm của supap nạp chỉ làm tăng lượng gió nạp vào xylanh mà thôi
Thực tế khi supap hút mở ở cuối chu kỳ xả, lúc đó áp suất khí xả đã rất thấp (áp suất kx lớn 1 là ở đầu t kỳ nổ ) trong khi đó, trong đường nạp luôn có dòng không khí đi vào do lực hút liên tục của các xylanh khác nên khí xả ko thể chui ngược vào đường nạp đc, thực tế, góc mở sớm của supap nạp chỉ làm tăng lượng gió nạp vào xylanh mà thôi
Thực tế khi supap hút mở ở cuối chu kỳ xả, lúc đó áp suất khí xả đã rất thấp (áp suất kx lớn 1 là ở đầu t kỳ nổ ) trong khi đó, trong đường nạp luôn có dòng không khí đi vào do lực hút liên tục của các xylanh khác nên khí xả ko thể chui ngược vào đường nạp đc, thực tế, góc mở sớm của supap nạp chỉ làm tăng lượng gió nạp vào xylanh mà thôi
Chúc bạn học tốt ????
Thực tế khi supap hút mở ở cuối chu kỳ xả, lúc đó áp suất khí xả đã rất thấp (áp suất kx lớn 1 là ở đầu t kỳ nổ ) trong khi đó, trong đường nạp luôn có dòng không khí đi vào do lực hút liên tục của các xylanh khác nên khí xả ko thể chui ngược vào đường nạp đc, thực tế, góc mở sớm của supap nạp chỉ làm tăng lượng gió nạp vào xylanh mà thôi