Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể.( chú ý là GDTC chứ không phải Toán đ

Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể.( chú ý là GDTC chứ không phải Toán đọc kĩ )

0 bình luận về “Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn GDTC ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể.( chú ý là GDTC chứ không phải Toán đ”

  1. Đáp án:

     

    Giải thích các bước giải:

    1. Chia nhóm học tập

    2. Hướng dẫn học sinh ghi vở

    3. Kỹ thuật ghi bảng giáo viên

    4. Tổ chức hoạt động khởi động, nêu vấn đề

    5. Hệ thống hóa kiến thức bài học

    6. Kết thúc bài học và hướng dẫn giao nhiệm vụ về nhà

    7. Hoạt động thực hành thí nghiệm

    8. Kĩ thuật theo dõi HS đánh giá quá trình học tập

    9. Sử dụng CNTT trong hỗ trợ tổ chức hoạt động học

     

    Bình luận
  2. D & E. VẬN DỤNG, TÌM TÒI, MỞ RỘNG

    (1) Mục tiêu: Xác định Input, output của bài toán, viết được thuật toán

    (2) Phương pháp/Kĩ thuật dạy học: Giải quyết vấn đề, thuyết trình, gợi mở, trao đổi nhóm.

    (3) Hình thức tổ chức hoạt động: Làm việc nhóm

    (4) Phương tiện dạy học: Phòng máy vi tính

    (5) Sản phẩm: Mô tả thuật toán

    – GV đưa ra yêu cầu đề bài. Viết chương trình nhập 3 số a,b,c từ bàn phím và in ra màn hình số có giá trị lớn nhất.

    HS làm việc theo nhóm

    + Xác định Input, output của bài toán.

    + Đưa ra ý tưởng : Số lớn nhất là số có giá trị lớn hơn giá trị của 2 số còn lại.

    + Mô tả thuật toán.

    – GV nhận xét và sửa sai

    Gv yêu cầu HS về nhà :

    – Nhập chương trình vào máy tính, lưu, sửa lỗi.

    – Chạy chương trình với các bộ dữ liệu khác nhau.

    Học tốt !
    Xin câu trả lời hay nhất ❤

    Bình luận

Viết một bình luận