Thời gian dài một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau: 3 10 7 8 10 9 5 4 8 7 8 10 9 6 8 8 6 6

Thời gian dài một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:
3 10 7 8 10 9 5
4 8 7 8 10 9 6
8 8 6 6 8 8 8
7 6 10 5 8 7 8
8 4 10 5 4 7 9
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Số các giá trị là bao nhiêu?
c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau?
d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tần số của nó là mấy?
e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là mấy? Tần số cua nó?
f) Cho biết mốt của dấu hiệu?

0 bình luận về “Thời gian dài một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau: 3 10 7 8 10 9 5 4 8 7 8 10 9 6 8 8 6 6”

  1. a, Dấu hiệu ở đây là: Thời gian giải một bài toán ( tính theo phút ) của các học sinh lớp 7.

    b, Số các giá trị là: 35

    c, Có 8 dấu hiệu khác nhau.

    d, Giá trị lớn nhất ở đây là 10. Tần số của nó là 5.

    e, Giá trị nhỏ nhất ở đây là 3. Tần số của nó là 1. 

    f, Mốt của dấu hiệu là 8. 

    Bình luận
  2. Thời gian dài một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:
    3  10  7  8  10  9  5
    4  8   7    8  10  9  6
    8  8    6  6   8  8  8
    7  6  10  5  8  7  8
    8  4  10  5  4  7   9

    a) Dấu hiệu ở đây là gì?

    -) Dấu hiệu là Thời gian dài một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7

    b) Số các giá trị là bao nhiêu?

    -> x      3    4   5   6   7   8    9   10   
         n      1    3   3   4   5   11  3    5

    Số các giá trị = 35

    c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau?

    -) Có 8 giá trị khác nhau

    d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tần số của nó là mấy?

    -) Giá trị lớn nhất ở đây là 10. Tần số của nó là 5

    e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là mấy? Tần số cua nó?

    -) Giá trị nhỏ nhất ở đây là 3. Tần số của nó là 1. 

    f) Cho biết mốt của dấu hiệu?

    -) Mốt của dấu hiệu là 8.

     

    Bình luận

Viết một bình luận