thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên Biện pháp tu từ chủ yếu dc sử dụng trong đoạn 1 là 11/09/2021 Bởi Valentina thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên Biện pháp tu từ chủ yếu dc sử dụng trong đoạn 1 là
Bài làm Thứ tự trong 1 đoạn bài học đường đời đầu tiên : + Kể : Thứ tự kể xuôi , trình tự tự nhiên + Tả : Tả theo trình tự không gian ( từ ngoại hình đến hành động ) `->` Khi tả ngoại hình tả theo từng bộ phận cơ thể Biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn 1 : – Đó là biện pháo nhân hoá ( Dế Mèn xưng tôi ) `->` Nhân vật khi xưng tôi có thể phát biểu cảm nghĩ và mang hành động của con người `=>` Nhân hoá `#“c“h“c“o“n“g“2“8“3“k` Bình luận
@Meoss_ * Thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên là: – Kể thứ tự xuôi. Điều này là hiển nhiên rồi! – Tả: ngoại hình đến hành động * Biện pháp tu từ chủ yếu được sử dụng trong đoạn 1 là: nhân hóa -> Nhân vật xưng ” tôi ” là Dế Mèn Bình luận
Bài làm
Thứ tự trong 1 đoạn bài học đường đời đầu tiên :
+ Kể : Thứ tự kể xuôi , trình tự tự nhiên
+ Tả : Tả theo trình tự không gian ( từ ngoại hình đến hành động )
`->` Khi tả ngoại hình tả theo từng bộ phận cơ thể
Biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn 1 :
– Đó là biện pháo nhân hoá ( Dế Mèn xưng tôi )
`->` Nhân vật khi xưng tôi có thể phát biểu cảm nghĩ và mang hành động của con người
`=>` Nhân hoá
`#“c“h“c“o“n“g“2“8“3“k`
@Meoss_
* Thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên là:
– Kể thứ tự xuôi. Điều này là hiển nhiên rồi!
– Tả: ngoại hình đến hành động
* Biện pháp tu từ chủ yếu được sử dụng trong đoạn 1 là: nhân hóa
-> Nhân vật xưng ” tôi ” là Dế Mèn