thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên Biện pháp tu từ chủ yếu dc sử dụng trong đoạn 1 là

thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên
Biện pháp tu từ chủ yếu dc sử dụng trong đoạn 1 là

0 bình luận về “thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên Biện pháp tu từ chủ yếu dc sử dụng trong đoạn 1 là”

  1.                                                                    Bài làm 

                         Thứ tự trong 1 đoạn bài học đường đời đầu tiên :

    + Kể :  Thứ tự kể xuôi , trình tự tự nhiên

    + Tả : Tả theo trình tự không gian ( từ ngoại hình đến hành động )

                  `->` Khi tả ngoại hình tả theo từng bộ phận cơ thể

                           Biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn 1 :

    – Đó là biện pháo nhân hoá ( Dế Mèn xưng tôi )

                    `->` Nhân vật khi xưng tôi có thể phát biểu cảm nghĩ và mang hành động của con người

                     `=>` Nhân hoá

                                              `#“c“h“c“o“n“g“2“8“3“k`

    Bình luận
  2. @Meoss_

    * Thứ tự kể tả trong đoạn 1 bài học đường đời đầu tiên là:

    – Kể thứ tự xuôi. Điều này là hiển nhiên rồi!

    – Tả: ngoại hình đến hành động

    * Biện pháp tu từ chủ yếu được sử dụng trong đoạn 1 là: nhân hóa

    -> Nhân vật xưng ” tôi ” là Dế Mèn

    Bình luận

Viết một bình luận