trong văn bản báo cáo thường có những mục nào? giúp mik v 11/07/2021 Bởi Alaia trong văn bản báo cáo thường có những mục nào? giúp mik v
trong văn bản báo cáo thường có những mục: +quốc hiệu và tiêu ngữ +thời gian,địa điểm làm văn bản báo cáo +tên văn bản +nơi nhận văn bản báo cáo +người hoặc tổ chức báo cáo +báo cáo lí do,sựu việc và kết quả +chữ kí và họ tên người làm văn bản báo cáo Bình luận
-Trong văn bản báo cáo thường có những mục sau: +Quốc hiệu và tiêu ngữ +Địa điểm và thời gian làm báo cáo +Tên văn bản: Báo cáo về… +Nơi nhận báo cáo +Người (tổ chức) báo cáo +Báo cáo về lí do, sự việc và các kết quả đã làm được +chữ kí và họ tên người báo cáo Bình luận
trong văn bản báo cáo thường có những mục:
+quốc hiệu và tiêu ngữ
+thời gian,địa điểm làm văn bản báo cáo
+tên văn bản
+nơi nhận văn bản báo cáo
+người hoặc tổ chức báo cáo
+báo cáo lí do,sựu việc và kết quả
+chữ kí và họ tên người làm văn bản báo cáo
-Trong văn bản báo cáo thường có những mục sau:
+Quốc hiệu và tiêu ngữ
+Địa điểm và thời gian làm báo cáo
+Tên văn bản: Báo cáo về…
+Nơi nhận báo cáo
+Người (tổ chức) báo cáo
+Báo cáo về lí do, sự việc và các kết quả đã làm được
+chữ kí và họ tên người báo cáo