Việc xác định không đúng đối tượng, chức năng, nhiệm vụ, phương pháp của ngành Khoa học Lịch sử dẫn tới những hậu quả gì trong học tập, nghiên cứu lịch sử?
Việc xác định không đúng đối tượng, chức năng, nhiệm vụ, phương pháp của ngành Khoa học Lịch sử dẫn tới những hậu quả gì trong học tập, nghiên cứu lịch sử?
Việc xác định không đúng đối tượng, chức năng, nhiệm vụ, phương pháp của ngành Khoa học Lịch sử dẫn tới những hậu quả gì trong học tập, nghiên cứu lịch sử?
* Trả lời:
Trong học tập sẽ dẫn tới hậu quả: Học sinh được học tập môn Khoa học Lịch sử ko có phương pháp học tập môn học tốt hiệu quả, gây nhiều tác động đến niềm yêu thích môn học và cả tương lai mai sau. Làm cho học sinh ko có hứng hay niềm vui khi học tập, làm cho học sinh chán nản đến môn học ghi nhớ này với những sự kiện lịch sử hào hùng. Làm thế hệ trẻ “mù lòa” về lịch sử.
Trong nghiên cứu lịch sử sẽ dẫn đến hậu quả: Sẽ làm cho các nhà nghiên cứu sử học phải tìm tòi lại từ đầu, mất thời gian dài và lâu mới có những kết quả nghiên cứu từ thời gian xa xưa đến phong kiến đô hộ,….
Chúc bạn học tốt
trong học tập sẽ dẫn tới hậu quả: Học sinh được học tập môn Khoa học Lịch sử ko có phương pháp học tập môn học tốt hiệu quả, gây nhiều tác động đến niềm yêu thích môn học và cả tương lai mai sau. Làm cho học sinh ko có hứng hay niềm vui khi học tập, làm cho học sinh chán nản đến môn học ghi nhớ này với những sự kiện lịch sử hào hùng. Làm thế hệ trẻ “mù lòa” về lịch sử.
Trong nghiên cứu lịch sử sẽ dẫn đến hậu quả: Sẽ làm cho các nhà nghiên cứu sử học phải tìm tòi lại từ đầu, mất thời gian dài và lâu mới có những kết quả nghiên cứu từ thời gian xa xưa đến phong kiến đô hộ,….