0 bình luận về “Viết các luận điểm về việc ko nên đi học thêm”
_ Đi học thêm là tham gia vào một lớp học riêng của thầy cô tại nhà, được rèn luyện, dạy bảo chi tiết và cả nâng cao.
_ Việc đi học thêm đã không còn xa lạ với các bạn học sinh hiện nay.
_ Các bạn đi học thêm bởi rất nhiều lí do khách quan cũng như chủ quan
_Đi học thêm mang lại nhiều ích lợi, thiết thực đối với các bạn học sinh cũng như gia đình các bạn.
_ Không đi học thêm có thể dẫn tới nhiều hậu quả không tốt, tác động tới cả học sinh, cha mẹ.
_ Đi học thêm với cả ích lợi, hạn chế của nó đã và đang tác động lớn đến giáo dục mà phần lớn là tác động tiêu cực.
_ Không nên đi học thêm chỉ vì điểm, chỉ vì muốn được thầy cô quan tâm đặc biệt.
_ Nếu học sinh nào cũng học thêm, việc học không còn theo nghĩa đen của nó mà trở thành công cụ kinh doanh, kiếm lời.
_ Bộ giáo dục, cơ quan ban ngành liên quan cần có biện pháp cụ thể để tác động tới giáo viên, học sinh và đặc biệt là phụ huynh. Không nên biến giáo dục thành môi trường “kinh doanh”.
_ Cần phê phán bộ phận giáo viên dùng học thêm làm công cụ chuộc lợi và bộ phận học sinh thích điểm, thích được quý.
_ Đi học thêm là tham gia vào một lớp học riêng của thầy cô tại nhà, được rèn luyện, dạy bảo chi tiết và cả nâng cao.
_ Việc đi học thêm đã không còn xa lạ với các bạn học sinh hiện nay.
_ Các bạn đi học thêm bởi rất nhiều lí do khách quan cũng như chủ quan
_Đi học thêm mang lại nhiều ích lợi, thiết thực đối với các bạn học sinh cũng như gia đình các bạn.
_ Không đi học thêm có thể dẫn tới nhiều hậu quả không tốt, tác động tới cả học sinh, cha mẹ.
_ Đi học thêm với cả ích lợi, hạn chế của nó đã và đang tác động lớn đến giáo dục mà phần lớn là tác động tiêu cực.
_ Không nên đi học thêm chỉ vì điểm, chỉ vì muốn được thầy cô quan tâm đặc biệt.
_ Nếu học sinh nào cũng học thêm, việc học không còn theo nghĩa đen của nó mà trở thành công cụ kinh doanh, kiếm lời.
_ Bộ giáo dục, cơ quan ban ngành liên quan cần có biện pháp cụ thể để tác động tới giáo viên, học sinh và đặc biệt là phụ huynh. Không nên biến giáo dục thành môi trường “kinh doanh”.
_ Cần phê phán bộ phận giáo viên dùng học thêm làm công cụ chuộc lợi và bộ phận học sinh thích điểm, thích được quý.