Viết đv từ 10 đến 12 câu nêu cảm nhận c e về điều e cho là ý nghĩa nhất trg đó có sd 1 trg 4 bptt đã hk. phân tích thành phần n câu văn trg đv Cấm cop

By Hailey

Viết đv từ 10 đến 12 câu nêu cảm nhận c e về điều e cho là ý nghĩa nhất trg đó có sd 1 trg 4 bptt đã hk. phân tích thành phần n câu văn trg đv
Cấm copy mạng
Hy vọng số điểm mik bỏ ra xứng đáng

0 bình luận về “Viết đv từ 10 đến 12 câu nêu cảm nhận c e về điều e cho là ý nghĩa nhất trg đó có sd 1 trg 4 bptt đã hk. phân tích thành phần n câu văn trg đv Cấm cop”

  1. ok

    ở việt nam. chắc hẳn ai cx biết loài cây thân thuộc vs chúng ta, lm bn vs tổ tiên dân tộc ta từ lâu đời  đo chính là cây tre nữa. nó thân thuộc, xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta rát nhiều. Nhưng công nghệ, khoa học kĩ thuật phát triển nhanh theo thời gian. Săt , thép, đồng, kim loại,… xuất hiện. Làm cho sự hiện diện, vị trí của cây tre phai mờ. Nhưng trong lòng em và gia đình em cây tre vẫn chiếm một vị trí rất quan trọng. Từ đồ dùng cho đến vật dụng vẫn còn hiện diện rất nhiều trong nhà em . Cây tre tượng trưng cho con người, nhân dân Vn . Tượng trưng cho phẩm chất cao đẹp của con người và tổ quốc VN

    bptt: câu trần thuật đơn có từ là

    câu: lm bn vs tổ tiên dân tộc ta từ lâu đời đó chính là cây tre nứa

    cây tre nứa : cn

    phần trc: vị ngữ

    là: câu trần thuật đơn

    Trả lời
  2. Trong đời người,ai cũng đã từng trải qua quãng thời gian tươi đẹp của mình bên mái trường thân yêu cảu chính mình.Ngôi trường mà cho đến hiện tại em cho là quan trọng nhất chính là ngôi trường mà em đang học,ở đây có những khoảnh khắc vui buồn bị phạt hay những lúc làm trò của mình.Cuộc sống ở ngôi trường này vô cùng ý nghĩa,nhưng ý nghĩa nhất vẫn là cô giáo lớp 6 của em.Cô là một người giáo viên nhẹ nhàng,hiền dịu.BỞi vì mỗi lần lớp em phạm lỗi hay là mỗi lần chúng em bị đứng thứ hạng thấp cô đều rất buồn nhưng chẳng nói gì la rầy mà chỉ bảo chúng em là cố lần sau nha.Nhưng đôi lúc bọn em vượt quá giới hạn cho phép của cô thì cô đã rầy la đôi chút nhưng cốt lõi chỉ là muốn bọn em tốt hơn,trở nên có ích hơn.Em còn nhớ lúc đó lớp em có một số bạn học lực không đến nỗi quá yếu mà do bạn học sai cách nên chưa hiệu quả.Lúc ây cô đã nghĩ đến phương pháp cho học đôi bạn cùng tiến,em đã được phân ngồi cùng một bạn học có học lực trung bình để bọn em cùng tiến bộ,và kết quả là cuối năm bạn đã lên học sinh khá.Lúc đó cô rất vui vẻ,vì đã thành công với lứa học trò chúng em.Tụi em cũng rất biết ơn cô vì tấm lòng yêu nghề của mình.

    Trả lời

Viết một bình luận