viết một suy nghĩ của em khi trong lớp em mất trật tự đoạn văn

viết một suy nghĩ của em khi trong lớp em mất trật tự
đoạn văn

0 bình luận về “viết một suy nghĩ của em khi trong lớp em mất trật tự đoạn văn”

  1. Ngay từ lúc ngồi vào ghế của ngôi trường ngày nào còn mới lạ, trong 1 bầu không khí lạ lẫm và bỡ ngỡ, ai trong mỗi học sinh chúng ta cũng đều cần phải mang cho mình sự tự giác và cần phải biết tuân thủ những quy định của trường của lớp. Tuy nghiên các bạn vẫn đang làm trái nó ,thường xuyên nhất và nhiều nhất như là Mất trật tự trong các tiết học, và vào những giây phút  cần sự nghiêm chỉnh như Chào Cờ. Khi đã là một học sinh của một lớp học thì cần phải biết mình là ai , mình đang ở đâu, Hãy Thử xem đặt mình vào vị trí của những con người hết sức tảo tần, hăng say trên bục giảng, những con người phải thức thâu đêm để có thể chuẩn bị tất cả cho giờ giảng bài.  Nhưng một trong số đó vẫn còn hiện trạng nói chuyện riêng hay làm việc riêng trong giờ học gây ảnh hưởng đến việc học của chính mình và của mọi người xung quanh. Việc nói chuyện riêng trong giờ học gây rì rầm, hay là những lời bàn tán vu vơ, những câu chuyện to chuyện nhỏ đã đưa học  hinh đến những lúc không thuộc bài, mất cả bài giảng mà thầy cô dạy trên lớp. Hiện nay hiện tượng học sinh ngày nay không nghe giảng, làm việc riêng trong khi thầy cô giáo giảng bài không còn là một việc xa lạ. Nhưng việc này lại càng diễn ra phổ biến và đang ngày càng được gia tăng.Vì vậy ta cần giữ một ý thức cho riêng bản thân ta, cố gắng, nỗ lực , tránh vi phạm ,gây mất trật tự  và một số việc tiêu cực gây ảnh hưởng khác

    Chúc Bạn Học Vui Vẻ#

    Bình luận
  2. Đối với một học sinh không thuộc bài, không làm bài do lười học đưa đến điểm học tập kém, tôi tổ chức đôi bạn học tốt, nhóm học tốt. Thông thường thì cách này đã có từ lâu, thực hiện ở các lớp nhưng đặc biệt hơn thay vì cho học sinh giỏi kèm và kiểm tra học sinh yếu thì tôi phân nhóm. Mỗi nhóm từ ba đến bốn học sinh, giao trách nhiệm cho chính em học sinh đó làm nhóm trưởng tạm thời. Vai trò này để em cảm thấy có được lòng tin ở người thầy và bản thân phải có trách nhiệm và gương mẫu. Các em kiểm tra lẫn nhau và em đó có nhiệm vụ ghi lại phần nhận xét kiểm tra các bạn trong nhóm. Căn cứ vào kết quả, tôi tuyên dương kịp thời nếu em đó có cố gắng dù nhỏ, tạo cho em có hứng thú trong học tập.

    Đối với một học sinh có cố gắng nhưng mất căn bản về kiến thức cũng đưa đến điểm học tập yếu, tôi cho học sinh giỏi kèm, hướng dẫn, vạch ra thời gian biểu để học tập theo đôi bạn. Trường hợp có học sinh biểu hiện hành vi đạo đức không tốt, làm mất trật tự trong giờ học, đánh nhau, tôi thường khuyên dạy bằng những câu chuyện thực tế ở đời giúp các em thấy được những hành vi xấu, không tốt sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường ở tương lai.

    Bình luận

Viết một bình luận