Đầu số 0966 là mạng gì và mang ý nghĩa gì?

By Admin Xuyên Việt

Hầu hết những người chọn mua sim điện thoại đều mong muốn sở hữu sim số đẹp bởi nó không chỉ dễ nhớ, dễ đọc còn được hiểu sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sử dụng. Vậy đầu số 0966 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng mtrend.vn tìm hiểu ngay thông qua nội dung sau.

0966 là mạng gì?

0966 thuộc đầu số của nhà mạng Viettel – Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chính là mạng di động Viettel Mobile.

0966 – Đầu số đẹp của mạng Viettel

0966 mang ý nghĩa gì?

1 Dau so 0966 la mang gi
Đầu số 0966 là mạng gì?

Ưu điểm đầu tiên của “0966” là sự lặp lại 2 lần con số 6 giúp người gọi dễ nhớ, dễ tạo ấn tượng. Nhiều người còn cho rằng đây là 3 con số may mắn mang đến sự hoàn hảo, đủ đầy trong cuộc sống (số 0). Sử dụng đầu số 0966 mang đến sự viên mãn, phú quý, quyền uy (số 9). Đồng thời đầu số đẹp này còn mang đến sự tốt lành, may mắn, thuận lợi và phát tài, phát lộc trong công việc (số 6).

Đầu số đẹp khác từ Viettel

Có thể nói, Viettel là nhà mạng mạnh nhất tại nước ta về việc cung cấp những đầu số thuê bao đẹp cho khách hàng. Chính vì thế, ngoài 0966, người dùng còn rất nhiều chọn lựa khác nhau, lấy ví dụ như: 096, 097, 0168, 033, 038, 086,…Theo phong thủy, mỗi một con số sẽ thích hợp với từng đối tượng khác nhau, người tin vào phong thủy, tướng số, thường săn lùng những sim số đẹp để có được sự thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh.

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Thế nào là sim số đẹp?

Số đầu và số đuôi

Trước đây, yếu tố đầu tiên khi chọn dãy số, người chọn bắt buộc dãy phải là 10 số thay vì 11 số bởi nó có ý nghĩa trọn vẹn, hoàn hảo. Tuy nhiên, hiện nay do chính sách điều chỉnh của nhà mạng, tất cả các thuê bao đều được đảm bảo chuyển đổi về 10 số nên đây không còn là vấn đề đáng bận tâm. Như vậy, tiêu chí để đánh giá sim điện thoại đang được sử dụng có phải là sim số đẹp hay không chính là phần đầu và phần đuôi của dãy số.

2 Sim so dep mang lai may man cho nguoi su dung
Sim số đẹp mang lại may mắn cho người sử dụng

Trong đó, 3 chữ số đầu và 3 chữ số đuôi là quan trọng hơn cả. Và ở 0966, được gọi là số đẹp ý muốn chỉ có số đầu đẹp. Chỉ cần sở hữu đầu hoặc đuôi đẹp, số thuê bao sẽ lập tức có giá trị vượt xa so với những sim thông thường.

Đặc biệt, thuê bao có cả 3 số đầu và 3 số cuối đẹp hoặc đẹp cả 10 số càng có mức giá bán cao hơn. Đôi lúc, để sở hữu một sim số đẹp, vẫn có người đồng ý bỏ ra mức giá vài trăm triệu, trong khi đó, giá của một chiếc sim bình thường chỉ khoảng 100 nghìn đồng.

Số đẹp

Thông thường một chiếc sim số đẹp sẽ bao gồm những con số cụ thể như sau:

  • Số 3: ngụ ý phú quý, tài lộc
  • Số 6: ngụ ý được hưởng lợi lộc, vinh quang
  • Số 8: ngụ ý phát tài, phát lộc, có được tiền của, món hời
  • Số 9: ngụ ý cho quyền lực, sự vĩnh cửu

Bên cạnh đó, sim số đẹp còn phải đảm bảo hợp với mệnh của người sử dụng, đôi lúc con số đẹp nhưng chưa chắc hợp với người dùng.

Kết luận

Như vậy, 0966 là mạng gì? 0966 thuộc nhà mạng Viettel thuộc sim số đẹp (số đầu đẹp). Sở hữu sim có đầu số 0966 giúp bạn dễ được ghi nhớ, mang ý nghĩa phát tài, bền vững trong công việc. Tuy nhiên, theo mtrend.vn sim số đẹp thích hợp cho việc làm ăn kinh doanh hơn sử dụng cá nhân bởi có giá trị cao.

Viết một bình luận

Chương trình giúp "CON GIỎI NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT" thành thạo tiếng anh trước tuổi lên 10 và nhiều phần quà hấp dẫn. Tìm hiểu thêm