Em hãy tả lớp học trong giờ học văn ( đoạn văn có sử dụng các từ loại đã học , gạch chân và chú thích chung )
Làm nhanh mik cần gấp
Em hãy tả lớp học trong giờ học văn ( đoạn văn có sử dụng các từ loại đã học , gạch chân và chú thích chung )
Làm nhanh mik cần gấp
Tùng, tùng, tùng… tiếng trống báo hiệu giờ học bắt đầu. Sân trường vắng lặng. Chỉ có tiếng gió lao xao và tiếng chim ríu rít trong vòm lá. Nắng sớm vàng tươi toả chiếu trên nền đất mịn. Không khí thơm ngát mùi hoa cỏ, mùi lúa lên đòng thoảng vào từ cánh đồng xa. Cô Nga thong thả bước vào lớp. Chúng em đứng nghiêm chào cô. Hôm nay, cômặc chiếc áo dài màu xanh da trời thật đẹp. Trông cô thanh thoát, dịu dàng. Côtươi cười gật đầu đáp lại rồi bảo chúng em lấy giấy bút ra làm bài. Cô đọc trướcmột lần đề bài rồi chép lên bảng. Từng dòng chữ mềm mại, rõ ràng hiện dần trênnền bảng đen: Em hãy tả lại một người thân của em. Cả lớp ồ lên mừng rỡ vì côgiáo đã cho làm nhiều bài tập về văn tả người. Hơn nữa, đây là một đề khá “tựdo”, chúng em có điều kiện chọn lựa và miêu tả người mà mình yêu thích. Dầndần, bức chân dung hoàn hảo của mẹ đã được em vẽ nên bằng ngôn ngữ dạt dàocảm xúc. Bên cạnh em, bạn Hằng cũng đang cắm cúi viết. Bạn ấy tả cu Tí, đứa em traivừa tròn năm tuổi rất đáng yêu. Thỉnh thoảng, Hằng lại bật lên một tiếng cười khẽ.Chắc là bạn ấy nhớ lại chi tiết thú vị nào đó về cậu em khôi ngô và tinh nghịchcủa mình. Thời gian lặng lẽ trôi, em đã viết gần xong bài. Chà! Mỏi cổ quá! Em đưa mắtnhìn khắp lớp. Các bạn vẫn cặm cụi viết. Chắc các bạn cũng có suy nghĩ và cảmxúc giống như em khi chọn tả người mình yêu quý. Tùng, tùng, tùng… tiếngtrống lại vang lên giòn giã, báo hiệu đã hết giờ. Cô bảo chúng em dừng bút rồi bạn
ok