Theo thầy/cô với mỗi chủ đề/bài học có cần phải xác định được cả 3 thành phần năng lực Khoa học tự nhiên hay không? Tại sao?

By Adalyn

Theo thầy/cô với mỗi chủ đề/bài học có cần phải xác định được cả 3 thành phần năng lực Khoa học tự nhiên hay không? Tại sao?

0 bình luận về “Theo thầy/cô với mỗi chủ đề/bài học có cần phải xác định được cả 3 thành phần năng lực Khoa học tự nhiên hay không? Tại sao?”

  1. Đáp án:

     Có

    Giải thích các bước giải:

     Cần phải xác định được cả 3 thành phần năng lực khoa học tự nhiên vì đây và yếu tố ảnh hưởng tực tiếp tới quá trình học tập của mỗi học sinh, có thể liên lụy tới cả quả trình dạy học của các thầy cô giáo. 

    Trả lời
  2. Đáp án:

     Có

    Giải thích các bước giải:

     Mỗi bài học cần phải xác định cả ba thành phần năng lực khoa học tự nhiên:

    + Nhận thức khoa học tự nhiên

    + Tìm hiểu thế giới tự nhiên

    + Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học

    Vì, mỗi bài học ta định hướng cho học sinh phát triển năng lực giải quyết vấn đề, ứng dụng kiến thức đã học vào cuộc sống. Để phát triển năng lực tốt nhất cho học sinh, ngay từ khi thiết kế bài giảng, ta cần xác định rõ ràng, chi tiết 3 thành phần năng lực khoa học tự nhiên trên.

    Trả lời

Viết một bình luận