TUYỆT ĐỐI KHÔNG SPAM VÌ MÌNH ĐANG HỎI GIÚP MẸ. [MÔN LỊCH SỬ, ĐÂY LÀ MÔN LỊCH SỬ ] 1. Sau khi học bài học, học sinh “làm” được gì để tiếp nhận (chiếm

By Sarah

TUYỆT ĐỐI KHÔNG SPAM VÌ MÌNH ĐANG HỎI GIÚP MẸ.
[MÔN LỊCH SỬ, ĐÂY LÀ MÔN LỊCH SỬ ]
1. Sau khi học bài học, học sinh “làm” được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?
2. Học sinh sẽ được thực hiện các “hoạt động học” nào trong bài học?
3. Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học, những “biểu hiện cụ thể” của những phẩm chất, năng lực nào có thể được hình thành, phát triển cho học sinh?
4. Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?
5. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới?
6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?
7. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?
8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?
9.Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới?
10. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?
11.Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?

0 bình luận về “TUYỆT ĐỐI KHÔNG SPAM VÌ MÌNH ĐANG HỎI GIÚP MẸ. [MÔN LỊCH SỬ, ĐÂY LÀ MÔN LỊCH SỬ ] 1. Sau khi học bài học, học sinh “làm” được gì để tiếp nhận (chiếm”

  1. 1. Có thể vận dụng cho tương lai trong ngành luật sư. Có thể làm hướng dẫn viên du lịch (nếu học anh tạm tạm)bởi nó cung cấp cho ta kiến thức từ quá khứ.

    2. Học sinh có quyền sử dụng các tài liệu do thầy cô cung cấp hoặc bn có thể tự tìm tài liệu qua gg.

    3. Rèn cho ta sự tự tin trước đám đông vì được trao đổi học hỏi cùng các bn. Cho ta có cái nhìn mới về bộ môn lịch sử, về sau có thể tự hào nói cho dòng họ về truyền  thống của dân tộc ta. Ngoài ra, lịch sử phần nào cx áp dụng thực tế nên bn phần nào sẽ biết về chính trị, tình hình đất nước và giúp mk vững vàng trước sự cám dỗ của những thứ tiêu cực.

    4. Ta có thể chuẩn bị tài liệu riêng, do bn tự biên soạn hoặc do bn tìm hiểu. Thầy cô cx sẽ cung cấp cho bn 1 lượng tài liệu khá lớn để đảm bài đủ kiến thức cho bn.

    5. Trong quá trình học, bn luôn phải vận dụng các hình thức học liệu để hình thành kiến thức mới như trên ( đọc, nghe, nhìn, làm).

    6. Thông thường là thầy cô sẽ cho làm bài tập nhưng nếu không làm xong ở trường thì bn có thể về nhà làm và tìm thêm tài liệu ở google.

    7.Sau mỗi bài tập được giao, thầy cô sẽ đánh giá từng bài tập, bài này chỗ này tốt cần phát huy, chỗ kia chưa được thì cần sửa đổi. Thông thường giáo viên dạy sử rất công bằng, bn yên tâm.

    8. Tuy ko được dùng đt nhưng bn sẽ được thầy cô đưa tài liệu.????

    9. Hs cần phải vận dụng tốt việc nghe và nhìn cho việc làm bài, ngoài ra cx cần phải tự có ý thức tìm thêm tài liệu để hiểu rộng hơn.

    mấy câu sau trùng mấy câu trước r ạ!!

    Mk là dân sử, có j mong bn có thể theo bộ môn này, tuy là 1 môn phụ nhưng vẫn sẽ rất có ích cho việc thi đại học bởi học chương trình lớp 9 nâng cao tức

    Trả lời

Viết một bình luận